ความสมบูรณ์แบบในเรื่องความรักจะต้องมีเซ็กให้ถึงใจ

ความสมบูรณ์แบบในเรื่องความรักจะต้องมีเซ็กให้ถึงใจ

ถึงผมจะเป็นวัยรุ่นใกล้จะเรียนจบ มปลายแล้ว แต่เรื่องความรักของผมนั้นก็ไม่ได้น้อยไปกว่าคนอื่นแน่นอน ผมมีแฟนมาแล้ว 3 คนและทั้ง 3 คนผมก็เป็นคนเปิดซิงของเธอทั้งหมด แต่ด้วยความที่เราเข้ากันไม่ได้สุดท้ายเราก็จำใจที่ต้องแยกจากกัน ตั้งแต่สมัยม 3 ผมก็มีแฟนคนแรกและต้องแยกย้ายโรงเรียนกันอยู่หรือต้องไปต่างจังหวัดผมก็เสียใจอย่างมาก ทุกครั้งที่ผมมีความรักผมจะเต็มที่เสมอ และผมก็จะเต็มที่เรื่องเซ็กส์กับพวกเธอด้วยเช่นเดียวกัน
หลังจากนั้นพอมีแฟนคนที่ 2 ความกล้าของผมก็เริ่มมากขึ้น เริ่มที่จะเปิดดูหนังโป๊เลือกดูหนัง jav พร้อมกับการเล่นเสียวกับแฟนของผมไปด้วยแรกดูเหมือนว่าเธอก็จะไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ แต่มาช่วงหลังเธอก็รู้สึกติดใจในความรักที่ผมมีให้ แต่แล้วความคิดก็ไม่ตรงกันความต้องการของเราก็ไม่ตรงกันอาจจะเป็นเพราะว่าผมขี้หึงเกินเหตุ จึงทำให้เราต้องเลิกลากันไปความรัก 2 ครั้งหลังนั้นมาจากความหึงหวงของตัวผมโดยแท้จริง และในตอนนี้ผมก็มีความรักครั้งใหม่และตัดสินใจว่าเราจะอยู่แบบพอดีและดูเหมือนว่าเธอก็จะเข้าใจเรื่องราวเหล่านี้
แต่สิ่งที่ผมไม่ได้คิดมาก่อนคือความรักในครั้งนี้ของผมนั้นมันมีเรื่องเซ็กส์แบบสุดยอดมาให้ผมได้ติดใจเป็นที่สุด ผมได้กับเธอครั้งแรกเธอก็จัดการลงมาดูดควยให้กับตัวผมอย่างเต็มที่ผมตกใจเล็กน้อยว่า เธอทำได้สุดยอดเป็นอย่างมาก มันเป็นเพราะว่าครั้งแรกที่เราจะได้เล่นเสียวกันเธอนั้นมีรอบเดือนก็เลยจัดการดูดและชักว่าวให้กับผมจนน้ำแตกคาปากของเธอแบบเต็มๆ ก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าความเสียวที่ผมเห็นจากหนังโป๊ มันจะทำให้ผมรู้สึกไม่ดีขนาดนี้เคยเห็นหนัง jav ที่เขาดูดจนแตกคาปาก ก็ไม่เคยรู้สึกว่ามันจะเป็นอย่างไรเพราะโดนเข้าไปครั้งแรกบอกได้เลยว่าแข้งขาอ่อนไปหมด ทำได้ดีเป็นอย่างมาก
มันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและเธอก็ดูแลผมดีมาโดยตลอด สิ่งที่ผมไม่เคยคิดอย่างคือเวลาที่เราเล่นเสียวกันเธอจะปล่อยอารมณ์และร้องครางเสียงดังพอสมควร ผมตกใจเล็กน้อยตอนที่เล่นเสียวกับเธอจริงจังในครั้งแรก เธอบอกว่ารอบเดือนพึ่งหมดแตกในได้เลยดูเหมือนว่าเธอจะมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์มาพอสมควรแต่มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับผม เพราะเราจะได้รู้เทคนิคการเล่นเสียวเพิ่มมากยิ่งขึ้น ผมจับเธอเล่นถ้าได้ไม่นานน้ำของผมก็แตกใส่เธอแบบเต็มๆเพราะความเสียวที่มันอดทนไม่ไหว เธอยิ้มและเธอก็ดูมีความสุขไม่เพียงแค่นั้น เธอยังคงมาดูดควยให้กับผมอีกและนั่นก็เป็นการบอกว่าเธออยากจะได้อีกรอบ ผมรีบตั้งใจและตั้งสติพร้อมที่จะเล่นเสียวกับเธอในทันที น้ำของผมยังเต็มรูของเธอและผมก็กระแทกเข้าไปอีกครั้งโดยที่ไม่ได้สนใจว่ามันจะเป็นอย่างไร มันมีแต่ความเสียวในรอบนี้เป็นอย่างมากและมันอยู่ได้ยาวนานจนทำให้เธอนั้นร้องครางจนแทบจะไม่มีเสียง ผมถึงได้บอกแล้วว่าความรักของผมที่มีให้กับผู้หญิงทุกคนผมจัดให้เต็มเสมอ โดยเฉพาะกับเธอคนนี้ จัดเต็มทุกรอบไม่มีเบาเลยสักครั้ง